Take All, Action. Don’t wait it happen, Make It happen

  • Flickr Photos

    Chin Scratching Short-eared Owl

    Making A Splash

    Chouette épervière -  Northern hawk owl - Surnia ulula

    More Photos
  • Tháng Sáu 2007
    M T W T F S S
    « May   Sep »
     123
    45678910
    11121314151617
    18192021222324
    252627282930  
  • RSS Vietnamnet

    • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Làm thế nào để kiếm tiền trên trang web của mình?

Posted by powerfulslogan on Tháng Sáu 24, 2007

Làm thế nào để kiếm tiền trên trang web của mình?

Một chiến lược marketing hiệu quả cho việc ra đời một trang web phải định ra được cả hai vấn đề trên. Có một phép ẩn dụ như thế này. Hãy tưởng tượng khi bạn đang cố gắng dập tắt một ngọn lửa nhưng lại gặp phải hai trục trặc – thứ nhất bạn chẳng còn nhiều nước, và thứ hai cái ống nước của bạn lại bị rò. Bạn sẽ chọn giải quyết cái nào trước?

 

Hầu hết các công ty đều có xu hướng chọn giải pháp “tăng áp suất của nước lên” trước trên trang web của mình, có nghĩa là chi ra các khoản tiền dùng vào việc lôi kéo nhiều người đến website của họ như hình thức quảng cáo trả tiền theo mỗi lần nhấp chuột, các khoản tài trợ các bản tin trực tuyến, và hỗ trợ các công cụ tìm kiếm hữu ích. Chuyện gì xảy ra sau đó? Cái ống càng rò rỉ nhanh hơn nữa. Ắt hẳn là thế rồi, trong khi họ cố gắng để có được nước nhiều hơn thì cuối cùng họ lại quên mất một điều là nước lại chảy qua các lỗ rò. Và thế là những nỗ lực của họ rốt cuộc là công cốc.

 

Một cách tiếp cận hiệu quả hơn để tìm ra giải pháp cho website của bạn là giải quyết những chỗ rò ở cái ống trước đã, rồi sau đó mới tính chuyện tìm thêm nước. Khi đó, bạn sẽ không chỉ tăng lượng nước lên, mà còn là tăng lượng nước hữu dụng. Điều này có ý nghĩa gì ở đây, trang web của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn theo cách mà tự thân nó lôi kéo mọi người đến hay nói cách khác là doanh số thu được từ website tăng lên.

 

Một vài dấu hiệu cho thấy các chiến lược của bạn không mấy hiệu quả:

 

“Chỉ ở trang chủ” – việc những người khách truy cập sử dụng quá nhiều nút quay lại (back) chứng tỏ họ không thấy thích thú khi khám phá sâu hơn vào website của bạn. Hãy xem xét lại những tin nổi bật ở trang chủ của bạn, và giảm bớt các đường kết nối ở đó.

 

“Nhấp chuột hay xây gạch” – có rất ít những người truy cập đến một nhà cung cấp dịch vụ hay sản phẩm ở ngóc ngách, nhưng có rất nhiều khách hàng khi đã hài lòng sẽ nhấn mạnh nhu cầu cần có một chiến dịch quảng bá website rầm rộ hơn nữa. Hãy thử chương trình quảng cáo Adwords của Google (trả tiền theo từng lần nhấp chuột).

 

“Không, cảm ơn, chỉ xem qua thôi” – lượt người truy cập cao nhưng có rất ít hay thậm chí không có dấu hiệu nào cho thấy những người đó có thể trở thành khách hàng tiềm năng được. Hãy cân nhắc việc lái khách truy cập đến những điểm nổi bật trong những giá trị mà bạn muốn gây sự chú ý đến, và sau đó chào mời những người này.

 

“Chỉ đùa thôi” – rất nhiều điều khoản cấm trong giỏ mua hàng có thể tạo ra một vài điều khó chịu hay cản trở trong quá trình mua hàng. Hãy liên hệ với một vài hiệp hội công bằng để có được những ý kiến sáng suốt nhất.

 

Nếu bạn không có các “triệu chứng” này, bạn có thể nghĩ đến một chiến dịch rầm rộ để chuyển những khách truy cập thành những khách hàng tiềm năng. Lúc này một chiến dịch hiệu quả sẽ là:

 

Được chuẩn bị trước kỹ càng – nghĩa là bạn không làm điều này một cách tình cờ.

 

Dựa trên những mục tiêu nhất định – bạn phải bắt đầu với những kết quả trong đầu.

 

Tập trung vào những khách hàng mục tiêu – một thiết kế hấp dẫn hơn cũng chưa đủ. Bạn phải xác định những vấn đề khác nữa như cấu trúc website, thông điệp gửi gắm, lời chào hàng…

 

Theo Bwportal/Entrepreneur.com

Một phản hồi to “Làm thế nào để kiếm tiền trên trang web của mình?”

  1. John said

    thank for your post!

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: