Take All, Action. Don’t wait it happen, Make It happen

  • Flickr Photos

    Chin Scratching Short-eared Owl

    Making A Splash

    Chouette épervière -  Northern hawk owl - Surnia ulula

    More Photos
  • Tháng Mười Hai 2006
    M T W T F S S
        Jan »
     123
    45678910
    11121314151617
    18192021222324
    25262728293031
  • RSS Vietnamnet

    • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Triệu phú pixel tặng người xem quảng cáo 1 triệu USD

Posted by powerfulslogan on Tháng Mười Hai 13, 2006

Triệu phú pixel tặng người xem quảng cáo 1 triệu USD

Alex Tew và những chấm pixel quảng cáo. Ảnh: BBC.

Alex Tew, doanh nhân 22 tuổi với trang web nổi tiếng bán quảng cáo trên mỗi điểm ảnh, vừa khai trương dịch vụ pixellotto dưới dạng quay xổ số. Phương pháp này khuyến khích người dùng đăng ký và nhấn vào 10 quảng cáo để tìm thần may mắn trên mỗi click.

Khi tất cả các pixel được bán đi (theo dự tính khoảng 2 tháng nữa), một khách truy cập (đã đăng ký) sẽ được thần tài chọn ra để nhận 1 triệu USD. Sau đó, Tew sẽ bắt đầu những vòng quay khác. Anh tin rằng cách chơi mới sẽ tồn tại lâu dài.

Triệu phú pixel Alex Tew
Cá nhân đua nhau lập website với giấc mơ ‘triệu phú pixel’

“Tôi rất thích thú khi nghĩ đến cảnh trao cho ai đó tấm séc trị giá 1 triệu USD”, Tew bày tỏ. Hiện Tew đã có được hơn 120.000 USD từ tiền bán không gian quảng cáo, trong đó trang Lastminute vừa mua chỗ với giá 20.000 USD.

“Tôi cho rằng sẽ có nhiều người copy ý tưởng này nhưng tôi không nghĩ họ thu được thành công”, anh nói. “Tôi tiến hành công việc dựa trên thành công của trang The Million Dollar Homepage trước đây”.

Anh cho rằng tuổi trẻ và ý tưởng khác người chính là bí quyết thành công. “Tôi mới 22 tuổi và có nhiều thời gian để nghĩ ra những điều khác biệt”, Tew bày tỏ. “Và tôi cũng không định dành cả đời để đi bán pixel”.

T.H. (theo Silicon)

Sorry, the comment form is closed at this time.

 
